Bổ Thận Bình Đông – Vì thận khỏe mạnh 

 Theo lý luận Y học cổ truyền, Thận là bộ phận đóng vai trò rất quan trọng trong cơ thể con người và được xem là gốc rễ của hoạt động sống và nền móng di truyền. Hiểu được điều đó, Dược Bình Đông mang đến sản phẩm Bổ Thận Bình Đông – một giải pháp cực kỳ hiệu quả giúp bổ thận, làm giảm triệu chứng đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm,… do thận kém. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin gửi đến bạn đọc những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này.

1. Đôi nét về Bổ Thận Bình Đông

Chức năng của Thận trong Y học cổ truyền được đánh giá rất quan trọng đối với hoạt động của cơ thể, Thận suy yếu sẽ dẫn đến nhiều rối loạn ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý. Để hỗ trợ cải thiện và tăng cường chức năng Thận chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm Bổ Thận Bình Đông. Đây là một giải pháp tối ưu được nhiều người tin dùng và có những phản hồi rất tốt. 

1.1. Giới thiệu

Bổ Thận Bình Đông là sản phẩm bổ thận phổ biến trên thị trường Việt Nam được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Sản phẩm này được dùng để hỗ trợ giảm các triệu chứng do thận kém gây ra.

Trong Y học cổ truyền đã chỉ ra rằng, khi Thận hư suy sẽ gây ra tình trạng:

  • Ù tai, hoa mắt, chóng mặt, thiếu máu, cơ thể suy nhược, thần sắc kém.
  • Đau lưng, đau khớp mỏi gối, chân tay run.
  • Phù nề, tiểu nhiều lần, tiểu đêm, táo bón hoặc tiêu chảy.
  • Suy giảm các chức năng sinh dục như: giảm ham muốn, mộng tinh, di tinh liệt dương ở nam; rối loạn kinh nguyệt, khí hư huyết trắng ra nhiều ở nữ.

Do vậy, Dược Bình Đông đã nghiên cứu và cho ra mắt Bổ Thận Bình Đông. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa các loại thảo dược giúp bổ thận dương như Ngưu tất, Phá cố chỉ, Thỏ ty tử, Đỗ trọng, Cẩu tích, Độc hoạt và gia thêm các thảo dược bổ thận âm như Thục địa, Đương quy. Chính vì thế mà Bổ Thận Bình Đông có công dụng giúp bổ thận, giảm các triệu chứng như đau lưng mỏi gối, tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu không tự chủ, tiểu rát, ù tai, hoa mắt do thận kém. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ giảm triệu chứng di tinh, mộng tinh ở nam giới.

1.2. Thành phần

Thành phần chính có trong Bổ Thận Bình Đông có nguồn gốc 100% từ thảo dược thiên nhiên, bao gồm: 

  • Ngưu tất – 240mg 
  • Đỗ trọng – 210mg 
  • Cẩu tích – 210mg 
  • Phá cố chỉ – 210mg 
  • Thỏ ty tử – 175mg 
  • Độc hoạt – 150mg
  • Thục địa – 140mg 
  • Đương quy – 70mg

1.3. Công dụng

Bổ Thận Bình Đông có tác dụng bổ thận, hỗ trợ giảm triệu chứng đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu không tự chủ, tiểu rát do thận kém. 

2. Đối tượng sử dụng

Sản phẩm phù hợp dùng cho cả nam và nữ có các triệu chứng do thận yếu gây ra. Cụ thể như sau:

– Nam từ 18 – 30 tuổi ít vận động, hay thức đêm, thiếu ngủ đều có thể ảnh hưởng tới thận. Xuất hiện những vấn đề như suy giảm sinh lý, mệt mỏi, tiểu nhiều, tiểu không dứt.

– Nam từ 30 – 55 tuổi thường bị áp lực, căng thẳng tâm lý do công việc, ít chăm lo cho sức khỏe, ít vận động sẽ làm tổn thương tới tạng Thận và có các biểu hiện như suy giảm sinh lý, đau thắt lưng, tiểu đêm, tiểu nhiều.

– Nam trên 60 tuổi và nữ trên 55 tuổi, đây là độ tuổi bắt đầu lão hóa gây ra suy giảm công năng tạng thận, có biểu hiện như đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm, tiểu nhiều, hoa mắt, ù tai,…

3. Hướng dẫn sử dụng Bổ Thận Bình Đông hiệu quả

Đối tượng sử dụng: Người trên 18 tuổi có triệu chứng đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu không tự chủ, tiểu rát do thận kém.

Hướng dẫn sử dụng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên và uống sau ăn. 

4. Những lưu ý khi sử dụng Bổ Thận Bình Đông 

Để sản phẩm phát huy tối ưu công dụng, người dùng cần lưu ý những điều sau:

  • Sản phẩm được khuyến cáo không sử dụng cho: trẻ dưới 18 tuổi; người âm hư, hỏa vượng, mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm; bệnh nhân đang có bệnh án cấp tính.
  • Bảo quản sản phẩm trong hộp kín, nơi khô mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng. Để xa tầm tay trẻ em.
  • Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

5. Tóm lược

Hiểu được tầm quan trọng của Thận cũng như lợi ích của việc bổ thận đem lại, Dược Bình Đông đã dày công nghiên cứu và cho ra đời Bổ Thận Bình Đông. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa các loại thảo dược thiên nhiên cực kỳ lành tính và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi công dụng bổ thận, hỗ trợ giảm triệu chứng đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu không tự chủ, tiểu rát do thận kém; tăng cường sinh lực cho cả nam và nữ.

Với phương châm hướng tới hiệu quả tối ưu cho sức khỏe cộng đồng, đến nay Dược Bình Đông đã cung ứng cho thị trường rất nhiều sản phẩm bảo vệ sức khỏe có chất lượng vượt trội. Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm của công ty chúng tôi và đặc biệt là Bổ Thận Bình Đông, quý khách hàng có thể liên hệ qua hotline (028)39 808 808 để có được giải pháp hỗ trợ hiệu quả các triệu chứng bệnh.

SHARE NOW

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *